วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2564

การแข่งขัน Digimon : Evolution Cup @ MBK Center โซน B-C ชั้น 6 (3/4/64)

      


Evolution Cup 


สถานที่จัดงาน : ลานกิจกรรม โซน B-C ชั้น 6 MBK Center
วันงาน : วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564
เวลา : เริ่มลงทะเบียนแข่งขันตั้งแต่ 12.00 น. จนถึง 13.45 น. เริ่มแข่งขันรอบแรก 14.00 น.
ค่าสมัคร : ค่าสมัครแข่งขันฟรี! เพียงแสดง MBK Application ที่จุดลงทะเบียน
📱 ใครที่ยังไม่มี MBK Application โหลดเลย
Link download สำหรับ Android >> goo.gl/3wFcjn 
Link download สำหรับ IOS >> goo.gl/iHqUU7


เด็คลิสท์ - ดาวน์โหลดได้ ที่นี่
LINE Open Chat ใช้พูดคุยสอบถาม และดูผลการจับคู่แต่ละรอบ : คลิก

กฎเรื่องตัวการ์ด และอุปกรณ์การเล่น
  • จัดเด็คให้เป็นไปตามกฎมาตรฐาน (Deck 50 ใบพอดี)
  • เด็คจะต้องใส่สลีฟทึบมองไม่เห็นหลังการ์ด/ ซองคลุมจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ หากใส่ ต้องเป็นซองคลุมใสเห็น Text และภาพได้ชัดเจนไม่ขุ่นมัว 
  • ดิจิทามะเด็คก็ต้องใส่สลีฟทึบเช่นกัน และใช้ลายแตกต่างจากเด็คหลัก
  • ขนาดของสลีฟจะต้องเท่ากัน ไม่มีรอยตำหนิที่บ่งบอกหรือสงสัยได้ว่าส่อทุจริต หรือมีผลทำให้ได้เปรียบเสียเปรียบในการแข่งขัน
  • ห้ามเปลี่ยนแปลงโครงเด็คระหว่าง Tournament, ผู้เล่นใดฝ่าฝืนจะโดนโทษ Disqualified โดยไม่ได้รับของรางวัล
กฎการแข่งขัน
  • จำกัด 100 ท่านเท่านั้น
  • แข่ง Swiss Round จนกว่าจะได้ผู้ชนะ 1 เดียวของงาน
  • แข่งแบบ Best of 1 (ยกเดียวรู้ผล) รอบละ 40 นาที ไม่มีการใช้ Sideboard
  • การจับคู่ จะใช้การ Pairing โดยคอมพิวเตอร์ใหม่ทุกรอบ
  • เมื่อจบงาน หรือรู้ผลอันดับของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ให้นำป้ายหมายเลขมารับรางวัลได้ที่โต๊ะกรรมการ
  • ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องสมัครแข่งขันก่อนเวลาลงทะเบียนที่กำหนดไว้ มิฉะนั้นจะถือว่าสมัครเข้าแข่งขันไม่ทัน
  • ส่งเอกสารเด็คลิสท์ให้ทันเวลา, ในกล่องใส่การ์ดของตัวเอง จะต้องมีเฉพาะเด็คของตัวเองเท่านั้น มิฉะนั้นทางกรรมการอาจให้โทษแก่ผู้เข้าแข่งขันนั้นได้ตามความเหมาะสม 
  • ผู้ที่แข่งขันไม่จบ หรือออกจากการแข่งขันก่อนการคิดอันดับ จะถือว่าไม่มีอันดับใด ๆ 
  • อนุโลมให้ใช้อุปกรณ์อิเล็คโทรนิคในการตรวจสอบคำแปลได้ เช่น App KK Card Info
  • การตัดสินของทีมงานถือเป็นสิทธิ์ขาด
  • เมื่อหมดเวลาการแข่ง

    ในกรณีที่การแข่งในแต่ละรอบมีเวลาที่จำกัด เมื่อหมดเวลา หากยังมีการแข่งที่ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ ให้กำหนดผู้ชนะสำหรับการแข่งนั้นๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

    1.ฝ่ายที่เหลือการ์ดในเซคิวริตี้มากกว่าถือเป็นผู้ชนะ หากจำนวนการ์ดในเซคิวริตี้เหลือเท่ากันหรือเหลือ 5 ใบหรือมากกว่าทั้งสองฝ่าย ให้ดูข้อต่อไป (หากกฎระเบียบของงานแข่งนั้นๆ ตัดสินให้มีการเสมอได้ ให้ตัดสินว่าเสมอกันในขั้นตอนนี้)
    2. ฝ่ายที่เหลือการ์ดในเด็คมากกว่าถือเป็นผู้ชนะ (ไม่นับการ์ดในเด็คดิจิทามะและโทเค่น) หากจำนวนการ์ดในเด็คเหลือเท่ากันทั้งสองฝ่าย ให้ดูข้อต่อไป
    3. ฝ่ายที่มีดิจิม่อนใน BATTLE AREA มากกว่าถือเป็นผู้ชนะ (นับจำนวนดิจิม่อนเป็นรายตัว โดยไม่คำนึงถึง เลเวลและจำนวนการ์ดร่างวิวัฒนาการ หากมีโทเค่นที่ใช้แทนดิจิม่อนอยู่ใน BATTLE AREA ให้นับโทเค่นแต่ละใบเป็นดิจิม่อนหนึ่งตัว) หากจำนวนดิจิม่อนใน BATTLE AREA เท่ากันทั้งสองฝ่าย ให้ดูข้อต่อไป
    4. ฝ่ายที่มีการ์ดในมือมากกว่าถือเป็นผู้ชนะ หากจำนวนการ์ดในมือเท่ากันทั้งสองฝ่าย ให้ดูข้อต่อไป
    5. ทำการเป่ายิ้งฉุบเพื่อหาผู้ชนะ หากเสมอกัน ให้ทำการเป่ายิ้งฉุบไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ผู้ชนะ

    ซึ่งกติกาเมื่อหมดเวลานี้ อ้างอิงจาก Digimon Floor Rule สามารถอ่านได้ที่ คลิก 


วิธีการดำเนินการเริ่มเกมส์ในแต่ละแมตท์
-  ก่อนที่จะจั่วการ์ดมือแรก ให้ใช้วิธีสุ่มที่ตกลงกันและยอมรับทั้งสองฝ่าย โดยให้ผู้ที่ชนะการสุ่มจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

อันดับ 1 ได้รับ BT04 2 Box
อันดับ 2-11 ได้รับ BT04 1 Box
ผู้ที่ไม่ติดอันดับ 1-8 แต่อยู่จนจบงานได้ลุ้น Lucky Draw สลีฟอากุม่อนจำนวนทั้งสิ้น 4 รางวัล

ทุกท่านจะได้รับ : ซอง PR Vol.4 1 ซอง เมื่อคืนหมายเลขแข่งขัน


*Door Gift จะได้เมื่อจบการแข่งขันและรู้อันดับของตัวเอง จากนั้นนำป้ายหมายเลขที่ได้รับตอนสมัครแข่งขันสำเร็จตอนแรก มาแลกรับของรางวัลและ Door Gift ได้ หากทำป้ายหมายเลขหายอาจจะได้ไม่ได้รับรางวัลใด ๆ ขอให้ระมัดระวังในจุดนี้ด้วย
**ผู้ที่แข่งขันไม่จบ หรือออกจากการแข่งขันก่อนการคิดอันดับ จะถือว่าไม่มีอันดับใด ๆ
***ผู้ที่ทำการเข้าสมัครแข่งขันโดยจงใจเอาแต่ของรางวัล ไม่คิดจะแข่งขันอย่างเต็มที่ จะโดนโทษ Disqualified โดยไม่ได้รับของรางวัล

-------------------------------------------------------------------------------
วิธีการเดินทาง

!!! จัดเด็คอันแข็งแกร่ง แล้วมาร่วมสนุกกับพวกเรากันได้นะคร้าบบ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น