วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

มาเข้าร่วม BS Club กันเถอะ !! พร้อมรับของพรีเมี่ยมมากมาย

Update 27/11/2561
สวัสดีครับทุกท่าน


     เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนสินค้านำเข้าถูกต้องอย่างเป็นทางการเสมอมา ทาง Kidz&Kitz และทาง Bandai มีแคมเปญโปรโมชั่นมากมายให้เหล่านักเล่นแบทเทิล สปิริตส์เวอร์ชั่นญี่ปุ่นกันเพียบเลยครับ เอาล่ะมาดูกันว่ามีอะไรกันพิเศษกันบ้าง

BS Club คืออะไร ?

BS Club คือสิทธิพิเศษของสมาชิกที่ซื้อสินค้าต่าง ๆ ของ Battle Spirits เวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่นำเข้าอย่างถูกต้องจากบริษัท Kidz&Kitz, อาทิเช่น ภายในสินค้าจะแถมแต้มต่าง ๆ ไว้สำหรับแลกของ มาหัดเล่นได้การ์ด รวมถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามแต่ที่ทาง BS Club จะประกาศออกมา

วิธีเป็นสมาชิกกับ BS Club

     เพียงนำแต้มมาแลกของรางวัลของเรา 100 Point ซึ่งเป็น 1 ปั๊มแรก ก็จะได้บัตรสมาชิก BS Club กันไปเลยฟรี ๆ ง่าย ๆ และเมื่อสะสมตราปั๊มบนบัตรครบ 30 ปั๊ม ก็จะเลื่อนระดับไปสู่คลาสต่อไปได้ โดยแต่ละคลาสก็จะมีของแลกพิเศษเฉพาะคลาสนั้น ๆ ด้วย

โดยคลาสทั้งหมดจะเรียงดังนี้ ปกติ >> บรอนซ์ >> ซิลเวอร์ >> โกลด์ >> แพลตตินั่ม
 

    
นอกจากนั้นสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าแบทเทิลสปิริตส์ที่นำเข้าอย่างถูกต้องจาก Kidz&Kitz อย่างบูสเตอร์ เด็คเริ่มต้น ข้างในจะมีใบแต้มตามรูปด้วย อย่าทิ้งกันนะ เก็บสะสมเพื่อแลกของพรีเมี่ยมมากมายในอนาคตได้ด้วย ดังนี้







สำหรับการแลกของในระดับ Platinum นั้นเนื่องจากจำนวนของแลกนั้นมีจำนวนที่ไม่มากทางบริษัทจึงขอเปลี่ยนวิธีการแลกในระดับ Platinum โดยของแลกในระดับนี้จะสามารถแลกได้แค่เดือนละ 1 ชิ้นเท่านั้นเพื่อให้ของแลกในระดับนี้กระจายไปถึงผู้เล่นทุกคนโดยจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 นี้ครับ





     กิจกรรมของ BS Club จะเปิดเฉพาะงานแข่งขันพิเศษเวอร์ชั่นภาษาไทย และภาษาญี่ปุ่นที่จัดขึ้นประจำเดือน โดยบริษัทเท่านั้น ใครมีแต้มก็เก็บแต้มกันมาแลกกันในวันนั้นได้ ส่วนผู้เล่นต่างจังหวัดก็ทัก inbox เพจมาขอแลกได้นะครับ

     ส่วนกิจกรรมการแข่งแต่ละเดือนจะมีเมื่อไหร่กันบ้าง สามารถติดตามข่าวคราวพิเศษ ๆ ได้ที่ Blog นี้ หรือแฟนเพจ FB: https://www.facebook.com/ThaiBSClub กันได้นะครับ


เตรียมแต้มกันมาให้พร้อม!! เกทโอเพ่น ไคโฮ !!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2559 เวลา 09:51

    PX หมดแล้วเหรอ ยังเก็บได้ไม่ครบเลย

    ตอบลบ
  2. พี่ครับผมอยากรู้ว่าทำไม การ์ตูน แบทเทิลสปิริต เบรฟ ทำไมถึงเลิกผลิต ซีดี คลิปในยูทูปก็มีแค่28ตอน

    ตอบลบ