วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ SD31 กับระบบใหม่ Soul Quick !! (โซลเทพไวแสง)

หลังจากที่ระบบ Soul Core ได้ทำให้ระบบการเล่นตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิมแล้ว เมื่อการ์ด Battle Spirits เวอร์ชั่นญี่ปุ่นชุด SD-31 ออกมา ก็มีความสามารถใหม่ที่จะมาสนับสนุนการเล่น Soul Core ให้น่ากลัวขึ้นยิ่งกว่าเดิม !! เรามาดูกันครับว่า ความสามารถใหม่ของชุดนี้เป็นอย่างไรกัน
 SD31-X01 นินจาสลาตัน คิริคาเงะ

Soul Quick (โซลเทพไวแสง) พัฒนามาจากความสามารถ Quick เดิม ที่จ่ายคอร์จาก Reserve เพื่ออัญเชิญสปิริตส์ที่มีความสามารถ Quick จากมือได้

โดยความสามารถ Soul Quick จะจ่ายแค่โซลคอร์เม็ดเดียวจากค่าร่ายปกติ เพื่ออัญเชิญสปิริตส์ที่มีความสามารถ Soul Quick จากมือได้

ตัวอย่าง นินจาสลาตัน คิริคาเงะ ที่เป็นการ์ด X-Rare หน้ากล่องชุดนี้ ค่าร่าย 7
ตอนแรกมีคอร์ในแทรช 3 เม็ด ทำไงดีล่ะ ร่ายไม่พอแน่เลย แต่ด้วยความสามารถ Soul Quick จ่ายแค่เม็ดโซลคอร์เม็ดเดียว ก็อัญเชิญมันลงมาได้แล้ว... อ้อ! อย่าลืมกำหนดเลเวลด้วยคอร์จากรีเซิร์ฟด้วยล่ะ

ถัดมา !!
จุดระเบิดแบบใหม่ กับความสามารถ Catalyze (ปลุกขวัญ)
นินจาสลาตัน คิริคาเงะตัวนี้ มีความสามารถ Catalyze : สีเขียว ที่เกิดเมื่อมันโจมตี ให้ทำการนำเม็ดโซลคอร์บนสปิริตส์ที่มีความสามารถนี้ลงแทรชเพื่อสั่งใช้

แล้วจะทำการใช้งานการ์ดที่มีความสามารถ Soul Burst ที่เซ็ทไว้ได้ ตามสีที่ระบุ (ในที่นี้ คือ Soul Burst สีเขียว) โดยไม่สนเงื่อนไขการใช้ปกติ
การ์ดที่มีความสามารถ Soul Burst จะเหมือน Burst ปกติทุกอย่าง แต่จะมีชื่อเฉพาะต่างจากเดิม เพื่อให้ใช้ร่วมกันกับ Catalyze แล้วรุนแรงยิ่งขึ้น

Q: การ์ดที่มี Soul Burst ใช้สปิริต "ลอร์ดดราก้อน บลาซเซล" ที่มีความสามารถตีแล้วสั่งเปิดเบิร์สปกติโดยไม่สนเงื่อนไขได้ไหมครับ
A: ได้ครับ

สัญลักษณ์ Soul Burst


Starter Deck SD-31 จะออก 4 กรกฎาคม 2558
SD31 : http://battlespirits.com/product/starter/sd31.html

และการ์ด Booster BS32 จะออกตามมาในวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ด้วย
http://battlespirits.com/product/booster/booster_32th.html

เตรียมตัว ระเบิดความมันส์กันได้เลยนะครับ

ที่มาข้อมูล - http://battlespirits.com/product/capture-deck/soul-sinsoku.html
และ - http://battlespirits.com/product/capture-deck/soul-burst-kidou.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น