วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ประกาศศึก Battle Spirits : Ultimate Battle (22 กุมภาพันธ์ 2558)(BS ญี่ปุ่น)

สวัสดีครับทุกท่าน

     สำหรับปีนี้คงจะเริ่มได้ข่าว Battle Spirits ภาคใหม่กันบ้างแล้วนะครับ ซึ่งภาคนี้มีชื่อภาคว่า Burning Soul มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องมาบ้างนิดหน่อยว่าจะอิงไปกับศึกสงครามของญี่ปุ่นที่มีจอมทัพที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์จริงของญี่ปุ่นด้วย เราอาจจะเห็นโนบุนางะ ควบคุมสปิริตเข้าต่อสู้ก็เป็นได้

     ส่วนการแข่งขันแบทเทิลสปิริตส์เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเองในปีนี้ก็จะร้อนแรงยิ่งขึ้น เพราะมีรางวัลสูงสุดเป็นถึงตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่ประเทศญี่ปุ่นเลย ไม่ใช่แค่ไปเที่ยวเฉย ๆ แล้ว แถมโครงการ BS Club ที่เอาแต้มมาแลกการ์ดพิเศษต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ เริ่มในปีนี้ด้วย

     โดยในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ เราจะเริ่มระเบิดศึกการแข่ง Battle Spirits : Ultimale Battle การ์ด BS เวอร์ชั่นญี่ปุ่น งานนี้ใครที่เล่น BS ญี่ปุ่นอยู่ไม่ควรพลาด หรือใครที่ไม่มีเด็ค หรือยังเล่นไม่เป็น ก็ไม่ต้องห่วงเรามีเด็คแจกให้ฟรี แข่งฟรี ได้ลุ้นรางวัลกันทุกคนครับ

Battle Spirits : Ultimate Battle @ Apicot Event
วันแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558
สถานที่ : อาคารรักตะกนิษฐ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
เวลาลงทะเบียน : 10.00-12.30 น. เริ่มแข่งขันตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป
ค่าสมัคร : Free Entry เข้าแข่งฟรี (ค่าเข้างานการ์ตูน 50 บาท)

งานนี้แข่งฟรี !! ใช้การ์ด Battle Spirits เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่านั้นในการแข่ง แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีเด็ค เรามีเด็คเริ่มต้น Ultimate Deck แจกให้แข่งฟรีด้วย เรียกได้ว่า เล่นผิดเล่นถูกไม่เป็นไร มาเรียนรู้ มาสนุกกัน นั่นคือจุดประสงค์หลักของพวกเราครับ

แม้จะเสียค่าเข้างาน แต่เราให้แข่งฟรี พร้อมของแจกมากมาย เกินค่าเข้างานไปเลย
พิเศษ !!! กด Like&Share ที่ลิ้งก์นี้ Click เลย แล้วมารายงานตัวที่จุดลงทะเบียนแข่งขันในงาน 8 คนแรกรับเสื้อยืด Battle Spirits ฟรี ส่วนใครที่มาหลังจากนั้น เรามี Lucky Draw แจกคน Like&Share ที่ไม่ได้อีก 4 ตัวด้วยนะ (อย่าลืมปรับการแชร์ เป็นสาธารณะด้วยนะครับ)
กติกาการแข่ง
- การ์ดในเด็คใช้การ์ด Battle Spirits เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่านั้น (1 เด็ค มีการ์ดไม่ต่ำกว่า 40 ใบ)
- ไม่ใช้กฏ Sideboard
- แข่งแบบ 2 ใน 3 แพ้คัดออก รอบละ 30 นาที
- หากหมดเวลา จะต่อ 4 เทิร์นนับจากเทิร์นปัจจุบัน แล้วนับยกว่าใครนำก็จะเป็นผู้ชนะ หากยกเสมอจะนับไลฟ์ หากเสมอจะนับการ์ดในกอง ถ้าการ์ดในกองยังเสมอ ให้เล่นต่อโดยใครที่เสีย Life ก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้
รางวัลการแข่ง
อันดับ 1 : จะได้รับเด็ค SD22 + กล่องใส่การ์ดแท้ + Sleeve ใส่การ์ดแท้ + แฟ้มใส่การ์ด BS ในตำนานของ DEX รวมทั้งเซ็ทมูลค่ากว่า 1500 บาท และการ์ด X-Rare ประจำเดือนนี้ ครบทั้งสามแบบ

อันดับ 2 : จะได้รับเด็ค SD22 + Sleeve ใส่การ์ดแท้ + แฟ้มใส่การ์ด BS ในตำนานของ DEX และสุ่มการ์ด X-Rare ประจำเดือนนี้ 1 ใบ
อันดับ 3 : จะได้รับเด็ค SD22 + แฟ้มใส่การ์ด BS ในตำนานของ DEX และสุ่มการ์ด X-Rare ประจำเดือนนี้ 1 ใบ
อันดับ 4 : จะได้รับ Sleeve ใส่การ์ดแท้ + แฟ้มใส่การ์ด BS ในตำนานของ DEX
อันดับ 5-8 : จะได้รับแฟ้มใส่การ์ด BS ในตำนานของ DEX

และทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขัน จะได้รับการ์ดโปรโมเฉพาะเดือนนี้ The AstralKingBlade Alphecca และ The MissionSchool Fongneena อย่างละ 1 ใบด้วย

นอกจากการแข่งขันในส่วนของฝ่ายการ์ด BS แล้วบนเวทียังจะมีช่วง Card Talk ที่จะพูดถึงและฉาย PV สินค้าการ์ดที่น่าสนใจของบริษัทที่น่าสนใจในช่วงนั้น ๆ ด้วย รวมถึงในงานยังมีกิจกรรมของ BS Club ด้วยดังนี้

สำหรับผู้ที่สนใจเล่นล่ะก็ เหมาะเลย แนะนำเริ่มต้นเล่นตั้งแต่ภาคใหม่นี้กันได้ครับ เพราะนอกจากเราจะได้เริ่มต้นพัฒนาไปพร้อมกับตัวเอกของเรื่องแล้ว แค่มารับการสอนเล่นจากทางเราก็ได้เด็คไปเล่นฟรีด้วยครับ ซึ่งความพิเศษของเด็คสอนเล่นก็คือ มีเม็ดคอร์แท้ให้ แถมยังมีอัลติเมตการ์ดที่เป็นขอบทองสวยงามให้ในเด็คด้วย

    และหลังจากรับการสอนเล่นแล้ว ถ้าซื้อซองบูสเตอร์เพิ่ม อีก 4 ซองในราคาพิเศษ 400 บาท รับพรีเมี่ยมแพ็คสุดคุ้ม ทั้งกล่องใส่การ์ด และ Sleeve ใส่การ์ดลายพิเศษหาที่ไหนไม่ได้แล้ว เพิ่มให้ฟรีอีกด้วย !! เรียกได้ว่าเกินราคาค่าซองเลย แต่มีจำนวนจำกัดนะ 1 คน/1 สิทธิ์เท่านั้น
ผู้เข้างาน Apricot 1,000 คนแรกก็จะได้รับของแจกจากทาง Kidz&Kitz ด้วยนะ

---------------------------------------------------------------------------------

ส่วนใครที่จะมาเดินเล่นในงานการ์ตูน Apricot มาแข่ง หรือตกรอบแล้ว อย่าเพิ่งถอดใจกลับบ้าน ภายในงานยังจะมีกิจกรรม Main หลักที่น่าสนใจมากมาย ทั้งสินค้าการ์ตูน การ์ด สินค้าทำมือให้เลือกซื้อเลือกหากันเพียบ

และสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศญี่ปุ่นด้วย

---------------------------------------------------------------------------------

การเดินทาง
ง่ายนิดเดียวเพราะอยู่ใจกลางเมืองเลย รถเมล์ผ่านหลายสาย หรือถ้าใครเอารถไปก็มีที่จอดมากมาย

พิกัด GPS ตามนี้เลย : 13.77588, 100.51061
http://maps.google.co.th/maps?q=13.77588,100.51061

แล้วเจอกันในงานนะครับ เกทโอเพ่น ไคโฮ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น