วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ BS33 สปิริตส์ VS อัลติเมท !! กับความสามารถใหม่สุดสะพรึง

สำหรับการ์ดเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเนื้อเรื่องตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว ทั้งตัวละครใหม่ที่เป็นคู่ปรับ และศัตรูต่าง ๆ ของยูคิมูระ พระเอกของเรา การปรากฏของหกขุนศึกเซ็นโกคุ และความสามารถใหม่สุดแรงที่จะปรากฏครั้งแรกในชุด BS33 นี้ โดยมีอะไรบ้างเรามาดูกัน

[Infinite Blade] ดาบอนันต์ และ [Personal Combat] ดวลเดี่ยว : ณ ตอนนี้ความสามารถทั้งสองอย่างจะมีเฉพาะสปิริตสีแดง
[Soul Drive] โซลไดร์ฟ : มีเฉพาะอัลติเมทเท่านั้น

[Infinite Blade] ดาบอนันต์
การฟันกวาดทั้งสนามอันรุนแรงของสีแดง โดยสปิริตส์ที่มีความสามารถนี้ ถ้ามีเม็ดโซลคอร์วางอยู่จะสามารถเล็งเป้าตีสปิริตส์/อัลติเมทคู่แข่งได้ โดยไม่ต้องวางนอน !! นั่นหมายความว่า เล็งตีได้ทั้งสนามเลยนั่นเอง

โดยสเต็ปการตีมีดังนี้
สั่งตีเล็งเป้าด้วยความสามารถ [
Infinite Blade] โดยไม่ต้องวางนอน >>> ข้ามช่วงแฟลช 1 โดยสปิริตส์คู่แข่งที่เป็นเป้าจะถูกบังคับบล็อคทันที >>> แฟลช 2 >>> เทียบ BP ตามปกติ

[Personal Combat] ดวลเดี่ยว
ลูกผู้ชายต้องมาดวลกัน ! ความสามารถนี้จะเกิดขึ้นในช่วงสตาร์ทสเต็ปของคู่แข่ง จากนั้นคู่แข่งเลือกสปิริตส์ 1 ตัวมาดวลกับกับตัวที่มีความสามารถนี้ของเรา แล้วเทียบ BP, ตัวไหน BP น้อยกว่าจะถูกทำลาย และมีผลต่อเนื่องตามมาอีกแล้วแต่ตัว เช่น ดวลชนะยิงไลฟ์เพิ่ม

[Soul Drive] โซลไดร์ฟ
เปรียบเสมือนท่าสุดยอดของอัลติเมตระดับสูง ใช้ได้ครั้งเดียว เพราะต้องเอาเม็ดโซลคอร์ออกจากเกมเลย แล้วจะเกิดผลที่รุนแรงมากตามมา อย่างตัวนี้ใช้ท่าโซลไดร์ฟแล้วจะทำให้นำคอร์วอยด์มาเพิ่มไลฟ์เราจนครบ 6 สุดยอดจริง ๆ

เป็นไงบ้าง น่าเล่นใช่มั้ยล่ะ
การ์ด Booster ชุด BS33 มีกำหนดวางจำหน่าย 17 ตุลาคม 2558 ดูรายละเอียดการ์ดชุดนี้ได้ที่ http://battlespirits.com/product/booster/booster_33th.html

ใครเปิดแล้ว อย่าลืมจัดเด็คมาลุยกันได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น