วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[BS jp] แนะนำเด็คจากการ์ดชุดพิเศษ Sengoku Saikyo Pack

ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2558 นี้ ก็จะมีซองการ์ดสุดพิเศษที่ปกติขายในงาน Jump เท่านั้นของญี่ปุ่นมาขายในไทยด้วย อย่าง Sengoku Saikyo Pack ซึ่งเป็นแพ็คพิเศษของ Battle Spirit ภาคใหม่ล่าสุดเลย

ซึ่งเห็นแล้ว จัดว่าแรงเลยทีเดียวสำหรับเด็คนี้ เลยมาแนะนำโครงเด็คและคอมโบกันครับ
อย่างแรกมาดูการ์ดในซองนี้กันว่า มีใบใดกันบ้าง

SJ15-04 : The ThreeVassalsDragon Lancefighting Shougen
เผ่า Ultimate Trooper, War Dragon
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่อสปิริตนี้ถูกทำลาย] : ทำลายสปิริตเป้าหมายคู่แข่งที่มี BP ตั้งแต่ 5000 ลงไป. ถ้าสปิริตนี้มีโซลคอร์วางอยู่ จากนั้นเราได้จั่วการ์ด 2 ใบ
SJ15-05 : The ThreeVassalsDragon Ingenious Hyoubu
เผ่า Ultimate Trooper, War Dragon
Lv1-Lv2-Lv3 [เมื่ออัญเชิญสปิริตนี้] : นำสปิริตเผ่า "Ultimate Trooper" ทั้งหมดในแทรชเราขึ้นมือ
Lv2-Lv3 [เมนสเต็ปของเรา] : ถ้าเรามี "The ThreeVassalsDragon Lancefighting Shougen", "The ThreeVassalsDragon Ingenious Hyoubu" และ "The ThreeVassalsDragon Fuse Cland" อย่างละ 1 ใบขึ้นไปในสนาม, ค่าร่ายของ "The WarParamountWarDragon Buraidragon" ทั้งหมดบนมือเราจะถือว่าเป็น 4
SJ15-06 : The ThreeVassalsDragon Fuse Cland
เผ่า Ultimate Trooper, War Dragon
Lv1-Lv2 [เมื่ออัญเชิญสปิริตนี้] : ทำลายสปิริตคู่แข่งกี่ใบก็ได้จน BP รวมกันไม่เกิน 5000. ถ้าเราใช้โซลคอร์ร่ายสปริตนี้ ขีดจำกัดของความสามารถนี้จะเพิ่มอีก 5000
Lv2 [เมื่อสปิริตนี้โจมตี] : ทำลายเบรฟบนสปิริตรวมร่างคู่แข่ง 1 ใบ หรือ ทำลายเน็กซัสคู่แข่ง 1 ใบ
SJ15-07 : The WarParamountWarDragon Buraidragon
เผ่า Ultimate Trooper, War Dragon
Lv1-Lv2-Lv3 [แอคแทคสเต็ปของเรา] : เมื่อสปิริตเผ่า "Ultimate Trooper" ของเราโจมตี, ทำลายสปิริต/อัลติเมทเป้าหมายคู่แข่งที่มี BP เท่ากับหรือต่ำกว่าสปิริตของเราที่โจมตี
Lv2-Lv3 [เมื่อสปิริตนี้โจมตี] : นำไลฟ์ไปวางบนสปิริตของเราจนกระทั่งเหลือไลฟ์ 1 เม็ด, ในเทิร์นนี้ สปิริตเผ่า "Ultimate Trooper"ของเราจะได้รับ BP+10000 และเจ็มแดงเพิ่มอีก 1 เม็ด
SJ15-08 : Burning Lance Assault
Flash : ในเทิร์นนี้ สปิริตของเราจะได้รับ BP+4000.เมื่อสปิริตนั้นทำลายสปิริต/อัลติเมท จากการเทียบ BP, เราได้จั่วการ์ด 2 ใบ

คอมโบเทิร์นเดียวตายของเด็คนี้
หลังจากสู้ไปเรื่อย ๆ เราสามารถเรียกตัวชี้นิ้วมาขุด "Ultimate Trooper" ทุกตัวในแทรชเราขึ้นมือได้ จากนั้นลงแก๊งค์มันให้ครบ 3 ตัว เพื่อลดค่าร่ายหัวหน้าใหญ่เหลือ 4 ราวกับลงฟรี

สั่งบอสใหญ่ตี ใช้ท่าอัลติส่งไลฟ์เราจนเหลือ 1 เพื่อเพิ่ม BP ลูกน้องทุกตัวอีก 10000 และเจ็มแดง +1, สั่งทำลายสปิริตเค้าอีก 1 จากนั้นเอาลูกน้องเราที่เหลือรุมตีพร้อมเอฟเฟคตีทำลายที่ได้จากบอส เข้าพลังชีวิตของคู่แข่งทีละ 2 หน่วยจนตาย

สามารถคอมโบกับเบิร์สที่มีเงื่อนไขเสียไลฟ์ทั้งหลายได้ด้วย และ ถ้าเทิร์นนี้เค้าไม่ตาย หรือโดนกำแพงทั้งหลายรอดมาได้ สามารถหาวิธีเพิ่มไลฟ์ เช่น ความสามารถโฮลี่ไลฟ์ หรือ ซีควูมโนว่า เพื่อใช้ท่าใหญ่ต่อใหม่ได้

เป็นไงบ้างครับ ความโหดของเด็คนี้ แถมยังเล่นไม่ยากด้วย
ใครสนใจตัวอย่างลิสท์เด็คนี้ ไปดูกันได้ที่นี่ได้เลย >>> http://www.battlespirits.com/feature/recommend/deck_01.html

ซึ่งเผ่า "Ultimate Trooper" ไม่ได้มีแค่ในซอง Sengoku Saikyo Pack เพียงอย่างเดียวนะครับยังมีในโปรโมชั่นซื้อสินค้าต่าง ๆ ด้วย >>> คลิ๊กเลยจ้า <<< ใครที่มีการ์ดเหล่านี้เก็บไว้ สามารถนำมาใช้ร่วมกันได้เลยครับ โดยเฉพาะตัวค้นหา SJ15-03 サムライ・ドラゴン・ワッパ ที่เหมาะกับเด็คนี้มาก ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น